Djö...

er ég spæld.

Um hvað snýst eiginlega þessi eurovision

söngvaðkeppin

eða er þetta ekki

söngvakeppni??????????

Knús á línuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

við vinnum næst .... eða komumst áfram öllu heldur Þá er bara að hella sér í kosningarslaginn og sigra þar!  Eigðu yndi um helgina!

Hvenær má ég hringja í þig, þ.e. hvenær er besti tíminn til að heyra í þér ... Hæ hó og lengi lifi GUDDA (ég söng þetta)  Hvenær sækir maður um aðild að þessum bjórklúbbi? 

www.zordis.com, 11.5.2007 kl. 08:14

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Rétt hjá Zordísi, þetta gengur betur næst. En að tefla fram söngvara með gítarhljómsveit er ekkert á móti öllum þessum showum (sýningur) sem voru frá Austurevrópu. Þeir eru faglegir og það er nú bara það. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.5.2007 kl. 10:39

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já, þú hefur sennilega rétt fyrir þér guðmundur, sat ég skúffuð í gærkvöldi , engin dragdrottning frá dk og engin eiríkur. !

Ljós til þín solla og góða helgi

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.5.2007 kl. 13:37

4 identicon

Þetta

Beta sys 11.5.2007 kl. 14:50

5 identicon

Jebbs,

Beta sys taka 2 11.5.2007 kl. 14:51

6 identicon

Big Júróvisíjónskandall, segi ekki meir.........jú lagið var gott. Kv Beta sys

Beta sys 11.5.2007 kl. 14:58

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Guðmundur Eiríkur er sko alvöru söngvari.Er sammála þér að öðru leiti.

Ég er ekkert viss um að við ættum neitt að vera næst

Beta skandall hvaðfrétti að þú hafir haft það gott í sófanum

Þórdís hringdu bara á milli  og svo bara á milli mála og svonna en ég á það til að svara í síman sofandi og jah sumir hafa skellt á mig því humms.... ég hrautþannig að það er bara að arga í tólið.

Solla Guðjóns, 11.5.2007 kl. 15:48

8 identicon

Piff ... ég horfði ekki einu sinni á keppnina - en Eiki heiti er alltaf flottastur!

KlessuknÚs

Lisa 11.5.2007 kl. 17:40

9 identicon

Klessuknús

Lisa 11.5.2007 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband