Myndar hjón.

IMG_0035Mr.og Mrs.B )))

Heiðbjört litla systir og eiginmaður hennar Baldur Þórsson.Skínandi hamingjusöm á brúðkaupsdaginn.

Sorrý þetta með hrísgrjónin í rúminu ykkar,við systur réðum bara ekki við okkur.

Ps.við höfum nú oft verið verri en þetta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 1.5.2007 kl. 03:53

2 Smámynd: www.zordis.com

Síðast þegar ég sá hana Heiðbjörtu þá var hún oggulítil en hér gullfalleg fullorðin FRÚ .... Innilega til hamingju með þessar elskur.  Solla, hrísgrjón í rúmmið, ég var síst að skilja þetta hér að neðan með grjónin   þið eruð nú meiri skjáturnar!

www.zordis.com, 1.5.2007 kl. 09:10

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Til hamingju aftur

Vatnsberi Margrét, 1.5.2007 kl. 10:17

4 Smámynd: Elín Björk

Hjartanlega til lukku með með litlu sys
Knús hægri vinstri

Elín Björk, 1.5.2007 kl. 20:08

5 identicon

Já þau eru ansi lukkuleg .  Ég sagði óvart Hr og Frú Þórsson í gær þegar ég átti samtal við þau, en það var fljótt leiðrétt af systri vorri að það væri Hr og Frú Heiðbjört. Þau, (og þá sérstaklega hún ) eiga seint eftir að fyrirgefa okkur þetta með grjónin , og segir mér sá hugur um að möndlugrauturinn verði hjá henni í ár

Hibb hibb kv Beta sys

Beta sys 1.5.2007 kl. 21:24

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott hjón. Til hamingju aftur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.5.2007 kl. 21:50

7 identicon

til hamingju með littlu systur!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 1.5.2007 kl. 22:08

8 Smámynd: Solla Guðjóns

A la mandle Beta neiiii

Solla Guðjóns, 1.5.2007 kl. 23:34

9 Smámynd: Ester Júlía

Það geislar af þeim hamingjan!  Aftur til lukku

Ester Júlía, 2.5.2007 kl. 08:06

10 identicon

Til lukku með litlu systuna þín !!!!

þau eru ekkert smá sæt hjónakornin

Og Heiðbjört af því að ég veit að þú kemur hingað þá knús á þig og til lukku bæði tvö

Sigrún Huld 2.5.2007 kl. 11:23

11 identicon

Sko!  Að setja hrísgrjón í rúmið er örugglega með því versta sem þið hafið tekið upp á, og mikið rétt hjá Betu, þetta verður seint fyrirgefið.  Boðið í hrígrjónagrautinn stendur enn fyrir ykkur systurnar .  Ég á eftir að ná mér niðrá ykkur.....  Annars var dagurinn mjög skemmtilegur og viðbrögð þín þegar þú komst inn voru náttulega óborganleg, ætla rétt að vona að ljósmyndarinn hafi náð nokkrum myndum af þér.   

Sigrún Huld: takk fyrir!

En af hverju þarf að vera svona erfitt að kommenta á þessu moggabloggi.  Það er ekki nóg að þurfa að setja inn netfang tvisvar heldur þarf maður að fara að leggja saman, draga frá eða margfalda til að  geta komið nokkrum línum frá sér

en jæja best að hætta þessu rugli, heyrumst.... 

Heiðbjört 2.5.2007 kl. 18:28

12 Smámynd: www.zordis.com

Hefnigirni hefur aldrei talist kostur FRÚ Heiðbjört svo koddu bara kerlunum á óvart!  bjóddu þeim í baunasúpu .... skal gefa þér nokkur trix ef þú vilt :)

www.zordis.com, 2.5.2007 kl. 18:34

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Já litla þetta er leiðinda kerfi hér mbl. en á að vera til þess að ef einhver böggar mig þá er auðvelt að vita hver þorir því.

Ég segi nú enn og aftur þú ert sólarmegin í lífinu Frú Heiðbjört,að bræðrum þínum hafi ekki dottið í hug að hrekkja ykkur OG FÁ TRIX  FRÁ ÞÓRDÍSI umm líst ekki á það

Ég ætla að athuga hvort sé hægt að hræra eitthvað í þessu kommentaboxi svo ekki reyni jafn mikið á heilan

Solla Guðjóns, 2.5.2007 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband