SSSÓL

Er ekki viðeigandi að kveðja veturinn með Ísfirðingnum

Helga Björns og hljómsveit hans

SSSÓL?

Við systur ætlum að skella okkur út að eta

og síðan á tónleika hjá þeim.

ÚJÉ,,,,,,,,,,, það verður villt trillt

kvöld framundan.

Annars dreymdi mig all svaðalega og vaknaði við eigin óhljóð

langt á undan klukkunni,

ekki laust við að smá hnútur sé að reyna að fá inngöngu

en ég er hörð á því að meina honum að

trufla mig.

Ég er meira en tilbúin að kveja þennan vetur

með bros á vör.

Veturinn kendi mér margt,sem sett hefur verið í reynslusekkinn

en úr honum þarf að kasta smá.

Í vetur eignaðist ég ykkur bloggvininaInLove

og já það skeði ýmislegt í vetur,gott og slæmt eftir því hvernig maður kýs að lýta á málin.

BÆÍBILI OG KNÚS Á LÍNUNA.

Það eru til englar
Það eru fleiri en tuttugu englar í heiminum.

Tíu sofa friðsamlega á skýjunum,
níu spila á hörpu og einn les núna þetta blogg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

góða skemmtun .. engill ..

Margrét M, 18.4.2007 kl. 10:45

2 Smámynd: Solla Guðjóns

SOS.......á einhver uppskrift af smjördeigi

Solla Guðjóns, 18.4.2007 kl. 12:00

3 Smámynd: Ester Júlía

ooooooooooooooooooooooo Þú VEIST EKKI hvað ég ÖFUNDA þig af að vera að fara á þessa tónleika!!  Síðan skeið Sól...vó hvað ég skemmti mér á böllum með þeim í denn! 

 Ég verð að fá að skjóta þig, með ástarörvum í hjarta, þó að þú sért hálfgeggjuð með varalit út á kinnar..

ooo já góður vetur!! Knús!!

Ester Júlía, 18.4.2007 kl. 12:18

4 Smámynd: Ester Júlía

Síðan SKEIN Sól átti þetta auðvitað að vera! .. Hefði geta verið verra..hahaha..

Ester Júlía, 18.4.2007 kl. 12:18

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Passaðu TÉIÐ Estro.

Solla Guðjóns, 18.4.2007 kl. 12:26

6 Smámynd: www.zordis.com

Heimurinn er yfirfullur af englum sem eru.  Koss og kremja til þín ástarengillinn minn!  Vorið kom 21 mars og sumardagurinn fyrsti er 21 júni .... Það er samt íslenskt sumar úti núna spániá!  Æj, kanski er ég skrítin enn, þarf að hvíla mig   Bið að heilsa öllum syssunum ... þ.e. systrum þínum!

www.zordis.com, 18.4.2007 kl. 13:05

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gleði, og litir, ljós til þín, með vissu um að engill passar þig

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.4.2007 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband