OLLASAK

HELLÓ!Hér eftir ætla ég að heita OLLASAK,hitt sem ég var búin að velja var alltof háfleigt fyrir migSaklaus

Tala af sérTala af sérfyrir þá sem ekki vita þá kenndi hún mamma mín okkur systk.þetta þegar við vorum yngri og mjórri Hlæjandiað taka fyrsta stafinn í nafninu okkar og setja hann aftan við og bæta svo við AK.Jón Pétur er því Ónjak Éturpak.Prufiði, Ísalak=Lísa.Ég man ekki hvað þetta kallast.Skömmustulegur.

Nú er meðvitundarleysi mitt í dag að draga dilk á eftir sér,

 kjelllingin að blogga um muja nóttGlottandi Hún þarf snemma á fætur svo

                                             BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

He he he ... Ég verd ad zaki bara! Ordiszak! Spurning hvort zad sé gaman! LOL

Mamma kenndi okkur tott tott málid og zá var allt ordid stafad med einkennilegri útkomu. Zessar mömmur eru súper naudsynlegar!

www.zordis.com, 13.6.2006 kl. 06:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband