Get bara ekki hætt að vera reið!!!!!!!!

Sjáið ath.semdir í blogginu  um þessa frétt ég segi nú bara aubara!!!!!!!                                  Innlent | mbl.is | 22.1.2007 |

22:24

Karlmaður kærður fyrir tilraun til nauðgunar

Karlmaður hefur verið kærður fyrir tilraun til nauðgunar í húsi í Þorlákshöfn í gærmorgun að sögn lögreglunnar á Selfossi. Greint var frá því fyrr í dag að ráðist hefði verið á sofandi mann í heimahúsi, en í ljós hefur komið að maðurinn hafði gert sig líklegan til þess að neyða konu í húsinu til samræðis en vinir hennar komu henni til hjálpar eftir að maðurinn hafði neitað að yfirgefa húsið.

Meira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hræðilegt!  Ollasak, veistu ég heyrði þessa sögu og grét innra með mér!  það sem stendur í fréttaflutningi að ráðist hafi verið að sofandi manni !!!  Nauðgar sofandi maður ????  Það sem ég heyrði frá vinum þessarar konu, "þriðja persóna" að það var komið að honum þar sem hann var að hátta konuna sem hafði lagst til hvílu þegar gestkomandi voru í  húsinu.   Mikið djö.... svo ég leyfi mér að blóta held ég að fólk sé á villuvegum!  Annars er best að dæma ekki hins vegar er rétt að hafa álit.  Með áfengi eða ekki þá fyrirgefur enginn svona aðgerð!

www.zordis.com, 25.1.2007 kl. 21:49

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Mérfinnst bara vera komin tími til að landinn fari að láta heyra í sér..varðandi alla þessa glæpi sem all flestir tengjast eiturlyfjum,,,,,,,,,,,,,ARRRRRRRRRRRGGG

EN KNÚS TIL ÞÍN ´DÚLLS

Solla Guðjóns, 25.1.2007 kl. 22:22

3 Smámynd: www.zordis.com

ok var eitthvað dóp í gangi þarna ?  Svona er að búa á gömlum fjaðurkústi og mar, fréttir ekki neitt!

www.zordis.com, 25.1.2007 kl. 23:29

4 identicon

hugsanlega,veit ekki fyrir víst,en hef heyrt það

solla 26.1.2007 kl. 00:43

5 Smámynd: Ólafur fannberg

arrrrgggggg

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband