Það er svo margt.............................

Sem mig langar að blogga um.það er svo margt sem mig langar að breyta og  bæta,það er svo margt sem gerir mig reiða og glaða..................Þessa stundina er ég hreynlega sjóðandi öskubrjáluð..............yfir vanmætti þjóðar okkar gagnvart eiturlyfjainnflutningi og þessum djö.....drulluhölum og siðlausu andskotum sem smigla þessu inn í landið.....otað að börnum jafnt sem fullorðnum .....og leggja heilu fjölskyldurnar í rúst og eru í raun morðingjar........bera allavega ábyrgð á allt flestum sjálfvígum hér á landi.......svo fá þessi viðbjóðslegu kvikindi nánast klapp á öxlina þegar þeir/þau eru nöppuð.GARRRRRRRRRRRRG.......Og þessi kvikindi bera líka ábyrgð á hratt hrakandi andlegum bilunum  þjóðarinnar.....sálarástandi....svo eru allir gapandi yfir öryrkjum af andlegum toga..GARRRRRRG!!!!!!!!!!!!Havað í andskotanum eru ráðamenn þjóðarinnar að hugsa....Kárahnjúka....Héðinsgöng...álver????????auðvita þarf að hugsa um margt og þræta og pexa á alþingi.......Reyðust er þó yfir hvað ég er vanmáttug í þessum efnum.Eitt hef ég þó gert í gegnum tíðina og það er að segja mínum börnum og þeirra vinum að ég verði fyrsta manneskja til að kæra komist ég á snoðir um eitthvað varðandi eiturlyf í þeirra lífi sem og annara.Ég hef komið syni mínum til manns án eiturlyfja og hef heitið því að koma dótturini líka...ég og Árni vinnum vel okkar forvarnarstarf hérna heima fyrir...en er það nóg ? á maður að bara að vera sáttur af því við virðumst ætla að komast hjá þessu viðbjóðslega böli???????.........Ónei!!!!!! hvet ykkur öll þarna úti að láta ykkur málið varða á einn eða annan hátt...látum vitneskju ekki liggja í dvala eða á milli tannana!!!!!!

LÁTUM HEYRA Í OKKUR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

erum of lin i málefnum eiturlyfjasala og smyglara.....

Ólafur fannberg, 16.1.2007 kl. 00:30

2 identicon

Heyr, heyr!

Lisa 16.1.2007 kl. 00:50

3 identicon

Segi bara eins og Lísa: Heyr, heyr!

Heiðbjört 16.1.2007 kl. 09:20

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Já við erum frekar vanmáttug

annars í singjandi góðum gír núna og tek kannski eitthvert gleðiefni fyrir á eftir

Solla Guðjóns, 16.1.2007 kl. 09:28

5 Smámynd: www.zordis.com

Það er hrein andstyggð að fólk skuli leggjast svona lágt, er máttur eyðingar ríkari en styrkingar.  Oftast er þetta fólk sem er komið í glötun og safnar fyrir eigin neyslu sem er siðblint og tilfinningaskert.

Ég hlustaði á eina böstfrétt á bylgjunni áðan og fagna því að maðurinn komst ekki upp með ætlunarverk sitt.  Þeir sem stjórna svo innflutningi eru kanski fínar frúr eða flottir þykjustu herrar út í bæ.  Foj, foj, foj.

Vona að uppræting þessara efna verði og fólk almennt líti ekki á þetta sem eitt af gleðigjöfunum! 

www.zordis.com, 16.1.2007 kl. 12:55

6 identicon

þetta helv er um allt,Gudda

gudda 16.1.2007 kl. 17:59

7 Smámynd: Elín Björk

Það væri nú ekki mikið mál að koma í veg fyrir innflutning á þessu til Íslands, bara spurning um peninga......

Elín Björk, 16.1.2007 kl. 23:36

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég veit  þetta er áhyggjuefnu allra foreldra.Ég get svarið að ég ætla að láta heyra í mér,veit ekki hvernug en sennilega fer ég með málið inn á þing hvernig sem það nú er gert.Ég er búin að vera í ham í mörg ár útaf þessum málum.Á einn eða annan hátt læt ég í mér heyra.

Takk fyrir linkinn Lísa .Mér ofbíður þetta úrræðaleysi.Ég gæti ælt.

Solla Guðjóns, 17.1.2007 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband