Nú förum við á trúnó hérna !!

c_documents_and_settings_owner_my_documents_my_pictures_new_folder_2_new_folder_2_image005_2Ég get alveg sagt ykkur það .....sko kl. er korter yfir 3 um nótt...

og ég væri alveg til í að afklæða eins og einn jólasvein......

Ójá.

Þetta er uppáhalds jólasveinninn minn.

Hann heitir Áskeggginu.

Eða tippinu.........

Hvað veit ég ég fann þessa mynd bara og karlinn er óneytanlega flottur.

Ég er búin að afreka í kvöld að fara allan blogghringinn eins og hver annar geðklofi.....pælið í því að lesa 30-40.mismunandi blogg...og kommenta í við öll..

Ruglar þetta ykkur ekkert  ??????

Mér finnst þegar ég tek hringinn í einni bendu að þá sé maður í svona einhverskonar rallí......gíra upp og niður....jafnvel skipta um skoðun...Alien

Ég fann 33.ára gamla mynd af mér.....er sko að taka til í geymslunni..sem er orðin mjög fín en ótrílega mikið drasl í eldhúsinu sem ég veit ekkert hvað ég á að gera við.....nema kannski henda því inn í geymslu ??

En hérna myndin var krumpuð og illa farin.Ég skannaði hana og breytti um til og fannst hún mun skárri .......svo fannst mér ég all´t í einu vera að horfa á dóttirinaW00t

yyyyyyyyyyy        afmæli árna 032ooo

æJJJJJ fann enga sem hún er lík mér á en samt svo lík.Við erum báðar 15.ára þarna.....

     

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Smart jólasveinn..  http://mariataria.blog.is/blog/mariataria/entry/727776/#comment1964793  lestu þessa færslu og rektu fólk!!!  Ætlar þú ekki að mæta á mótmælafundinn á laugardaginn?   Ef ekki skrifaðu bréf til Alþingis og rektu þá sem þú vilt losna við úr þinginu eða seðlabankanum eða bara hvern sem er

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.11.2008 kl. 03:46

2 Smámynd: www.zordis.com

Mikid erud zid líkar konur! Snillingur sem zú ert ordin í sjoppinu og geymslu zrifum hahahhaha. (ég hlae ad zrifunum). Stúfur er ad klaeda sig og nú er verid ad gíra ungvidid í skólann.

Knús í daginn kjéddla.

www.zordis.com, 28.11.2008 kl. 07:39

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Báðar flottar!

....og jólasveinninn  úlala..... hvenær kemur þessi til byggða? Og það sem skiptir kannski meira máli... Af hverju kemur hann svona sjaldan?

Hrönn Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 07:46

4 identicon

jú,  það er svipur með ykkur mæðgum.  Snilld þetta með draslið í eldhúsinu...ég er nebbnilega að lenda í því sama...alltaf í Nóvember, hehehehe, úúúúú, myndó jólasveinn þessi á tippskegginu!! En vá allan blogghringinn, jú are dugtig!!

alva 28.11.2008 kl. 08:27

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Hvernig náðir þú í mynd af mér  sá hjá konunni að þú kallaðir Tivolí sætagerpi bara að mynna þig á að það er búið að taka frá fyrir þig hvolp bara spurning hvort þú vildir tík eða rakka

Kristberg Snjólfsson, 28.11.2008 kl. 10:37

6 Smámynd: Solla Guðjóns

 Krútti ertetta þú.....Hrönn ég veit ekki... Hux ég fer ekki á mótmælafund núna. Muse hvað ég er feginn að vita að þetta hendir ekki bara mig Þórdís þú ert æðibitinn minn Svandís..láttu mig vita ef þú rekst á'ann Ruslana ég tek þetta sko ekki að mér

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 14:53

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ú la la la  sætur jóli,  gaman að sjá þessa gömlu mynd, þið eruð sko líkar þó svo það sé ekki 100% að sjá þarna þá hef ég nú hitt ykkur. Eigðu ljúfa helgi

Ásdís Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 14:55

8 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Á ekki að svara ? woff

Kristberg Snjólfsson, 28.11.2008 kl. 16:00

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flottur jólasveinn.

Ja, mér hefur alltaf fundist þið mæðgur líkar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.11.2008 kl. 16:37

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Um jólasveininn dæmi ég ekki en þið eruð glæsilegar mæðgur Solla,dóttir þín alger eftirmynd þín.

Magnús Paul Korntop, 28.11.2008 kl. 17:24

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Krútti ég á afmælið á mánudaginn þá verð ég í síðasta sinn fjörtíu og eitthvað....þannig að þú gefur mér einn vel vandan eftir ár......eigum við að ræða það eitthvað frekar ????

URRRRR á þig og knús á hina

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 18:45

12 Smámynd: Solla Guðjóns

OO ég er alltaf að vanda mig að skrifa rétt en ég er með eitthvað svona ....BREYTTI UM TIL.....SHIT ÞAÐ Á AÐ VERA LIT........

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 21:56

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

voðalega hefurðu verið falleg, ert reindar enn !!!

Kærleikur til þín 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 22:49

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er nokkuð ljóst að þið eruð nauðalíkar mæðgurnar, hver annari fallegri.   Úlala þessi jóli er algjört æði

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.11.2008 kl. 11:45

15 Smámynd: Dísa Dóra

Rosalega fallegar mæðgur - og líkar líka

Hefði nú ekkert á móti að fá að horfa á þennan jólasvein sko

Dísa Dóra, 29.11.2008 kl. 15:19

16 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 29.11.2008 kl. 23:08

17 identicon

Já!þið eruð líkar mæðgurnar. Það er svo sterkur ættarsvipur í familíunni þinni, þið eruð meira og minna öll eins  Flott hjá þér myndafiktið

Úff... 30-40 blogg... aðeins of mikið

Jólarassinn er æði, fíl'ann

Gamli góði granni 30.11.2008 kl. 10:54

18 identicon

svo sætar og alveg eins;) hafðu það gott og til hamingju með morgundaginn;) njóttu hans ;)

Þuríður 30.11.2008 kl. 16:25

19 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á jólasveininum...

En þið mæðgur eru ótrúlega myndalegar... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.11.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband