Hvet ykkur til að prófa þetta, hafið reiknivélina tilbúna.

ALDUR ÞINN MEÐ SÚKKULAÐI-ÚTREIKNINGI



ÞÚ MÁTT EKKI SVINDLA NÉ FARA BEINT Í NIÐUR!
Þetta tekur minna en 1 mínútu.
Reiknaðu jafnóðum og þú lest textann...
Þú mátt ekki lesa endinn áður en þú ert búin að reikna allt dæmið!
Þú ert ekki að spreða tímanum.  Og þú skemmtir þér örugglega!
image0011

1. Hve oft í viku gætir þú hugsað þér að borða súkkulaði ? (talan á að vera stærri en 0 en minni en 10)

2. Margfaldaðu töluna með 2 (til að fá jafna tölu)

3. Plús 5

4. Margfaldaðu útkomuna með 50 (ég bíð á meðan þú kveikir á reiknivélinni !!)

5. Ef þú hefur þegar haldið uppá afmælisdaginn þinn í 2008, plús 1758.  Ef þú hefur ekki átt afmæli enn, plús 1757.

6. Dragðu fæðingarárið þitt frá ( 4-stafa tala).


Útkoman eru 3 tölustafir. Fyrsta talan er hve oft þú gætir hugsað þér að borða súkkulaði í víku.



Og næstu 2 tölur eru  ? ? ? ? ? ? . .  

***************

*************

***********

**********

********

******

****

***

**

*

?

ALDURINN ÞINN !! (júúúúúúúúúú !!! Þinn aldur !!!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ nú plataðir þú mig. Ég fékk annars tvo stafi 54.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.11.2008 kl. 23:11

2 identicon

zoti 6.11.2008 kl. 23:36

3 Smámynd: Margrét M

humm samkvæmt þessu er ég 11 ára he he,

Margrét M, 7.11.2008 kl. 11:56

4 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

ég prófaði þetta og ég fékk réttar tölur út.  sú tala sem ég valdi í byrjun og svo aldur minn svo þetta gekk upp

Þórður Ingi Bjarnason, 7.11.2008 kl. 13:31

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Einmitt Þórður ef þetta er reiknað rét og farið eftir leiðbeiningunum þá kemur réttur aldur út. Ég gerði þetta marg oft og var eins gömul (UNG) og ég er..en vá hvað ég hugsa oft um súkkulaði..

Magga og Jórunn þið verðið að gera betur....

Solla Guðjóns, 7.11.2008 kl. 15:43

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta er snilld!!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.11.2008 kl. 18:45

7 Smámynd: www.zordis.com

Mig langar kanski í súkkulaði einu sinni á 10 ára fresti og jú þetta klikkaði ekki krúttið mitt ....

www.zordis.com, 7.11.2008 kl. 23:21

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Búin að setja inn mynd af honum gullið mitt Njóttu augnablika elsku sollan mín

Heiða Þórðar, 8.11.2008 kl. 10:53

9 Smámynd: brahim

Þetta klikkaði ekki. En djö..... er ég gamall . Hélt ég væri mikklu yngri

brahim, 8.11.2008 kl. 16:57

10 Smámynd: brahim

sorrý 1 k of mikið.

brahim, 8.11.2008 kl. 17:00

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Áttu mynd af myndunum sem þú ert með til sölu fyrir Zordísi og hvað eru þær stórar?? viltu senda mér svar í meil bella@simnet.is

Ásdís Sigurðardóttir, 9.11.2008 kl. 15:30

12 identicon

haha, frábært, passaði alveg - 37 ára er það nú víst...sama hvað ég reyni að mótmæla og svindla..en í guðsalmáttugsbænum sendu mér líka myndir af myndunum hennar Zordísar og verðið á þeim, ef þú mögulega getur á mailið mitt;  alva@torg.is

ástarkveðjur!!

alva 9.11.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband