Ég syng í rigningu.....Gleði gleði gleði.......

keppni um gullið...hugsið ykkur.

Stórkostlegir þessir drengir.

Takk fyrir að vera þið.

bilde

Við komum saman hjá jóni Þór og Lindu mömmu hans Björgvins í morgun til að horfa á leikinn.

RÚV mætti á staðinn og verður stemmarinn á heimili þeirra sýndur í kvöldfréttunum.

Hamingjuóskir til allra sem eiga þessa silfurdrengi......

ros024


mbl.is Íslendingar taka við silfrinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábærir þessir strákar!

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 11:58

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

....þetta er fallegur dagur, mér líður svo vel...tralalllallla.

Sigríður Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 12:30

3 identicon

Þvíííííííííílíkir boltar!!!!!!!! Þvíííííííííííííííííííííííííílíkar hetjur og snillingar og ALLT!! Vildi bara að þeir hefðu tekið frakkana..oooooooo ég vildi það svo innilega, þeir hafa gott af því frakkarnir að láta sigra sig, þeir eru svooo eitthvað.....

En hriiikalega flottur árangur að fá silfur á OL!! vá!!

alva 24.8.2008 kl. 13:04

4 identicon

...og ég segi Guð blessi móðurina sem ól BJörgvin markmann!! Hann er snilldarmarkmaður, akkúrat það sem landsliðið vantaði! Las viðtalið við móður hans í gær, tek ofan fyrir henni!! Kannaðist við margt sem hún var að tala um  :) Ég á tvö börn sem eru vel virk. Og svo eitt rólegt reyndar líka :) Já, og guð blessi allar hinar mömmurnar líka !! 

Og guð blessi strákana!!

alva 24.8.2008 kl. 13:07

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Tek undir þetta ´heilshugar hjá þér Muse mín.

Solla Guðjóns, 24.8.2008 kl. 13:14

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Ójá ...ég gleimdi að segja hver "við" erum en þarna voru saman komin móðuramma Björvins,móursystir hans og auðvita systir hans.....ég og systkyni mín og nokkur afkvæmi okkar

Solla Guðjóns, 24.8.2008 kl. 13:18

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

...gleði líf mitt er...því að Jesú Kristur...svo man ég ekki meir...

Til lukku og eigðu góðan dag

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 14:26

8 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Strákarnir okkar eru sko búnir að gera mig stoltan silfrið er frábær árangur, hefðum alveg getað tekið gullið ef við hefðum spilað eins og á móti Spánverjum. Þessir strákar eru búnir að færa handboltann á enn hærra plan. Takk fyrir frábæra skemmtun

Kristberg Snjólfsson, 24.8.2008 kl. 17:02

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábært. Við megum vera montin af þeim.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.8.2008 kl. 18:49

10 identicon

Váhá! hvað þetta er gaman. Vóhó! hvað stemmingin hefur verið rafmögnuð hjá ykkur, við héldum ekki tárum hérna á mínum bæ.

Knús í kremju á þig Sollan mín og taktu því rólega fram að þjóðhátíð.

Lísa 24.8.2008 kl. 19:26

11 identicon

Hamingjuóskir

Lísa 24.8.2008 kl. 19:27

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Auðvitað Krúttinn minn  Heiða ...hann gefið hefur mér....

Já Lísan mín það féllu nokur tár í morgun..........stemmingin var mögnuð ..ég þurfti þó nokkuð oft að segja bibb....bibbbibbbibb...

Solla Guðjóns, 24.8.2008 kl. 19:47

13 identicon

Solla Maja var þetta ein af þinum hugdettum að bera tendadóttir þína í gullstól.það er ég viss um.

Til hamingju með strákinn.Hann er búinn að brillera.

Frændi 24.8.2008 kl. 20:00

14 identicon

Hahaha ! Hvernig datt "frænda" það í hug, að þetta hefði verið þín hugdetta ? En svona þér að segja frændi, þá er þetta nákvæmlega rétt giskað hjá þér , og hún þurfti nú ekkert að grátbiðja stóru systur um að hjálpa sér. En vááá hvað ég er stolt af því að vera íslendingur. Þessir drengir, allir með tölu eru hreint og beint æðislegir   Kveðja, Beta sys

Beta sys 25.8.2008 kl. 17:46

15 Smámynd: Solla Guðjóns

játs.Beta..pottþétt frændi "Solla Maja"

En ég get svarið að ég hugsaði þarna áður en ég framkvæmdi.....þó þetta hafi skeð fljótt

Solla Guðjóns, 25.8.2008 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband