Get ekki

orða bundist.

Hvaða verðandi móðir kýs að deyja frá börnum sínum í fæðingu þeirra.

Því eru trúarbrögð svo bókstafslega ranglát að setja nokkurn mann í svona stöðu.

Aumingjans konan.

Ég væri víst ekki ofan jörðu hefðu þaulsætnir og upp á þrengjandi vottar náð einhverjum árangri með mig.


mbl.is Þáði ekki blóð og lést af barnsförum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Þetta er veruleikafyrtir heilaþvegnir einstakklyngar sem hugsa ekki

Kristberg Snjólfsson, 6.11.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sorgleg fáfræði þarna að baki og sauðsháttur að fylgja einhverjum sem hafa tekið sér það vald að leiða mann áfram í vitleysunni.  Þeirra er skömmin, og ég veit hvert þeir fara. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.11.2007 kl. 15:24

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ef trúin boðar gott, þá skiljum við það ekki.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.11.2007 kl. 17:21

4 identicon

Já það er heimska trúa á biblíuna og og önnur samskonar rit "belive me"þessi rit eru og voru skrifuð af mönnum en ekki guð eða guðum og sem betur fer trúi ég ekki á þessa vitleysu.

Magnús 6.11.2007 kl. 17:29

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sorglegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.11.2007 kl. 19:41

6 identicon

Rosalega sorglegt bara, en mig langar ekki að dæma aðra fyrir trú þeirra þó ég trúi öðru en þeir. En það má spyrja sig, eiga ekki börnin rétt á foreldrum sínum?
Knús á þig Solla

Elín 7.11.2007 kl. 00:50

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei maður á ekkert með að dæma.......ég er bara vissum að það var ekki sá "Guð" sem ég trúi á sem setti þennan boðskap á blað.

Solla Guðjóns, 7.11.2007 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband