Jæja......

Hvað segið þið gott...???

Þið eruð vonandi ekki að láta kreppukjaftæðið éta ykkur upp.

Þetta er þó alltaf að verða deginum ljósara

því miður.

En það eru ekki bara svartar hliðar á tilverunni.

Smile

Það kom t.d. ekkert í veg fyrir það að Mr:Pálmason yrði fimmtugur

afmæli árna 065

Vinnufélagarnir eru miklir hugvitsmenn..ég veit ekki til að ég hafi gert þeim neittTounge

afmæli árna 070

Langþráður draumur að rætast.

Árni sagði mér og systkinum mínum í sumar að hann vildi ekkert vesen í kringum afmælið sitt

en hann vildi fá rafmagnsgítar og sæmilegan magnara

(var að vísu vel í'ðí)

En systkini mín og hans slógu saman og gerðu þennan draum að veruleika.

Gunna,Árni og ég

Auðvitað var djammað dáldið....og fagnað með fjölskyldu og vinum.

Jón Þór Árna/pálmason 

Jón Þór .

Lilja ,Árni og Hafsteinn í sveiflu

Hahhaa

Beta og Sindri (húrrígúrrí

Beta sys og einn úr hljómsveitinni sem kom og hélt uppi stuði....

Hugi og Guðjón

Flottir peyjar.....

Hugi,Guðjón,Berglind,Gunna og Sindri.

Það fjölgaði aðeins þegar líða tók á í bandinu....

Jón Pétur bróðir og Grettir

Jón Pétur bró og Grettir..

Kalli Pálmason og Ásrún dóttir hanns

kalli bró Árna og Ásrún dóttir hans...

Gunna og Hafsteinn.......

gunna og hafsteinn hahah

Hafsteinn í stuði og ég að narta í restarnar

Árni  og Smári

Ég nenni ekki að setja fleiri myndir hér en í myndaalbúmunum mínum eru þær myndir sem þóttu birtingarhæfar.....í albúi "afmæli Árna"

 svo smá stemmari.......úr veislunni.. Húrrígúrrí voru að standa sig vel og alveg þrælskemmtilegir.

 Bæ í bili.

Ég verð að bæta þessari við......alger snilld og vakti mikla athygli og kátínu

fótannn

Fótanuddtækið innihélt eina af mörgum conacflöskunum sem karlinn fékk og conacstaup....Grin

Gjöf frá Gumma og Sigrúnu Huld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hann tekur sig vel út afmælisbarnið og frúin hans er flott. Góðar myndir. Til hamingju með hann aftur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.11.2008 kl. 00:17

2 Smámynd: www.zordis.com

Bókin virðist áhugaverð!  Vonandi er þetta myndasería eða er þinn maður að fara að stunda lestur og tilraunir næstu kvöld og mánuði?????

Ooooog svipurinn á Betu er hreint óborganlegur ..... hahhahahahha

Til lukku með ykkur öll!

www.zordis.com, 5.11.2008 kl. 00:19

3 identicon

Þ

Það hefur verið heljarinnar húllumhæ

alva 5.11.2008 kl. 00:51

4 Smámynd: Dísa Dóra

úúú maður veit þá hvaða bók er lesin og ástunduð á heimilinu ef lítið er um blogg hér á  næstunni

Dísa Dóra, 5.11.2008 kl. 02:03

5 Smámynd: Margrét M

mér lýst vel á bókina

Margrét M, 5.11.2008 kl. 09:15

6 Smámynd: Tína

Þetta hefur verið rokna stuð sýnist mér. Mér finnst afmælisveislur alltaf svo skemmtilegar.

Knús á þig skotta og ég hlakka til að sjá þig

Tína, 5.11.2008 kl. 09:18

7 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Til hamingju með bóndann

Kristberg Snjólfsson, 5.11.2008 kl. 10:11

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svakalega hefur verið gaman!

Hrönn Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 10:40

9 identicon

Djöhhhh.... var nú gaman. Birtingarhæfar myndir segirðu, ég á óbirtingarhæft myndband af því þegar var verið að sauma hana saman... 

Heiðbjört 5.11.2008 kl. 10:53

10 identicon

þetta eru flottar myndir, enda hefur verið mikið stuð :) hehe.. enn og aftur til lukku,

Þuríður 5.11.2008 kl. 11:18

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú ert nú meiri partýpæjan!

SEgi allt gott og kreppan hefur ekki enn kýlt mig í buff! Var annars músíkin sem heyrðist á myndbrotinu í takt við það sem karl þinn spilar helst á rafmagnsgítarinn nýja?

Magnús Geir Guðmundsson, 5.11.2008 kl. 17:09

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju með hann árna ! gaman að sjá mynd af kalla bekkjarbróður mínum !

knús frá lejre

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 19:36

13 Smámynd: Elín Björk

Til hamingju með Mr. Pálmason, það hefur verið fjör hjá ykkur!
Flottar gjafirnar
Knús á þig sæta

Elín Björk, 5.11.2008 kl. 20:35

14 Smámynd: Solla Guðjóns

 Hæjjjjjjj öll ég var að lesabókina hans Árna....Nei djók

Já Þórdís svipurinn á henni er hreint dásamlegur

Dísa Dóra ertu að koma mér í vandræði

Magga aldrei að vita nema ég hendi inn einhverjum brotum úr henni.En í sannleika sagt er ég ekki farin að kíkja í hana.

Hlakka líka til að sjá þig Tína mín og Hrönn þú lætur þig vonandi ekki vanta

Heiðbjört ég vissi ekkert af þessari klósettbróderingu fyrr en á mánudagskvöld sumir eru bara miklu meiri snillingar en aðrir.Þetta er reyndar ekki í fyrsta skipti sem Unnur þarf að koma hinum systrum okkar til bjargarEn þetta er það alfyndnasta ómæómæ !!!!!

Meistari M það er nú alveg á hreinu að hann verður að spila skemmtileg lög annars verður hann settur í bílskúrinn

Já Steina ég setti hann á forsíðuna fyrir þig

Takk  Óli,Jórunn,Alva,Svana,Þúrý.Krútti og Elín

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 21:07

15 Smámynd: Tiger

Wúhúú .. flottar myndir og flott eruð þið gömlu hjónin! Eða þannig sko! Ég er nú ekkert svo mikið yngri en þetta sko .. *flaut*!

En, gaman að þessu  - greinilega mikið stuð og skemmtilegheit. Alltaf gaman að því að skoða myndir frá svona uppákomum þegar tímar líða frá .. frábært bara!

Þakka fyrir mig og knús á þig dúllan mín!

Tiger, 5.11.2008 kl. 22:50

16 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Til hamingju með kallinn.

Magnús Paul Korntop, 6.11.2008 kl. 00:02

17 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með bóndan þinn flottar gjafir þetta hefur verið stuð þarna skemmtilegar myndir takk fyrir mig og hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 6.11.2008 kl. 00:18

18 identicon

Sæl frænka.Er þetta Jón þór sem er að syngja þarna.Langt síðan ég hef séð hann en stelpuna þekki ég.Mjög skemmtilegt myndband.

Til hamingju með bóndann.

P.S.Þú hefur ekki fengip hann til að raka sig

Frændi 6.11.2008 kl. 09:35

19 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Butterfly Glitter Graphic - 1Ljúfar kveðjur inn í góðan dag og láttu þér líða vel elsku vinkona

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.11.2008 kl. 10:07

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey nei frændi þetta er ekki Jón Þór......það er mynd af Jóni Þór ofar á síðunni...

Skeggið já það er okkar eina ágreiningsmál

Solla Guðjóns, 6.11.2008 kl. 11:28

21 identicon

Til hamingju með þetta allt. Ekkert smá gaman hjá ykkur

Stop dreaming, start playing! Hvernig gengur svo kallinum að spila? - og er hann ekki töffari - hann er kannski enn að lesa bókina í fótabaði...

Skeggið er æði, já það er æði! - og sannar svo um munar að Árni ræður sér alveg sjálfur  ert'að reyna að rak'ann Solla?

Afmælisknús

Granninn geðugi 6.11.2008 kl. 14:33

22 Smámynd: Ólafur fannberg

bara stuð

Ólafur fannberg, 6.11.2008 kl. 17:26

23 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey Tígri bíddu þar til ég næ í skottið á þér.."flaut"

Granni granni þú ert æði.....ég hef gengið svo langt að reyna klippa af þessu toturnar þergar karlinn svaf en auðvitað vaknaði hann við það brölt í mér og var ekki mjög geðgóður.....Sigrún er snillingur og verður þetta lengi í mynnum haft......Mr:P ..spurði..hvernig í fjandanum datt henni fótanuddtæki í hug og hló eins og vitleysingur....

Takk TOPPURINN minn,Brynja og Mr:Fannberg.

Solla Guðjóns, 6.11.2008 kl. 18:01

24 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Smart skeggið á karlinum þínum   Það má ekki laumast og klippa svona fegurð!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.11.2008 kl. 02:06

25 Smámynd: Solla Guðjóns

HuH Jóna

Solla Guðjóns, 10.11.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband